Gây hỏng xe nguyên nhân không ngờ là...

   Mới đây, nhiều chủ xe ở Tp.HCM đã tiếp tục "tố" xăng A95 của Petrolimex gặp vấn đề, khiến hàng loạt xe ô tô đổ xăng xong bị chết máy. Sự việc bắt đầu khi ông Võ Thanh Hoàng (Quận 5, Tp.HCM) đưa chiếc xe Kia Morning đi đổ 700.000 đồng xăng A95 ở cây xăng số 749 Trần Hưng Đạo, Q.5 vào ngày 11/3/2016. Sau khi đổ xăng, xe chạy khoảng 4 - 5 km thì bắt đầu rung giật, không lên ga. Ông phải đưa xe đi kiểm tra tại chi nhánh Kia Q.Bình Tân.

   Sau khi mở máy, trạm bảo hành kết luận nguyên nhân là do chất lượng xăng kém, gây kết tủa trắng làm tắc 4 kim phun nhiên liệu. Ông cho biết, tại trạm bảo hành cũng có khá nhiều trường hợp đến sửa chữa xe vì dính lỗi này. Ngay lập tức, ông Hoàng đã gọi điện đến đường dây nóng của Petrolimex và đợi đại diện của hãng tới kiểm tra.=>phan mem quan ly khach san

   "Hiện xe vẫn nằm ở xưởng, tôi chưa dám sửa vì đang chờ ý kiến từ phía Petrolimex.” - Ông Hoàng chia sẻ.

   Một trường hợp khác là ông Lê Xuân Bình (Q.Bình Thạnh) cũng gặp phải lỗi tương tự. Ông cho biết, tài xế của ông đem chiếc Mercedes GL400 đi đổ hơn 1,3 triệu tiền xăng tại cây xăng số 19 đại lý Petrolimex trên đường Điện Biên Phủ, Q.Bình Thạnh vào 15h30 ngày 7/3. Sau khi đổ xăng, chiếc xe trị giá 4,6 tỉ đồng cũng gặp tình trạng tương tự, chạy được 4 - 5 km thì báo lỗi.

   Sau khi đưa xe tới trạm bảo hành Mercedes ở Hàng Xanh và Phú Mỹ Hưng (Q.7) thì cả 2 nơi đều khẳng định, xe ông bị hỏng 6 béc phun xăng cùng hệ thống bơm, truyền nhiên liệu. Tổng chi phí sửa chữa lên tới 220 triệu đồng.






   Ngày hôm qua (14/3), đại diện của Petrolimex đã chính thức gặp mặt ông Bình và tiến hành lấy mẫu xăng đi kiểm tra, tuy nhiên kết quả tạm thời lại là "xăng đảm bảo chất lượng". Được biết, cây xăng số 19 mà ông Bình phản ánh chưa nhập lô hàng mới khi ông Bình gọi điện báo sự cố. Tuy nhiên, cây xăng số 19 này cũng là một trong những cây xăng có trường hợp xe trục trặc sau khi đổ xăng từ đợt 21, 22/1.=>phan mem quan ly khach san

    Petrolimex đã tiến hành xả toàn bộ số xăng trong xe của ông Bình để tiến hành lấy mẫu đưa tới Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 3. Nhà phân phối cam kết, kết quả sẽ sớm được gửi tới ông Bình, muộn nhất là chiều 19/3.

   Theo nguồn tin tức ô tô từ Mercedes Phú Mỹ Hưng, đã có hơn 10 trường hợp xe bị dính lỗi sau khi đổ xăng A95 của Petrolimex. Thậm chí, cả xe của Mercedes Phú Mỹ Hưng cũng bị lỗi vì đổ xăng A95. Để đề phòng sự cố, đại lý này đã rút toàn bộ xăng A95 của tất cả các xe ra. Ở một địa chỉ khác là Mercedes Hàng Xanh cũng xác nhận có 3 trường hợp xe hỏng do xăng A95. Chi phí sửa chữa dao động từ 100-200 triệu đồng tùy trường hợp.

   Trước Tết, sự việc xe ô tô đổ xăng A95 bị trục trặc cũng từng gây xôn xao trong dư luận một thời gian. Cụ thể, các trường hợp xe dính lỗi chủ yếu là ô tô đời cao ở Tp.HCM và Hà Nội. Sự kiện ô tô này chỉ kết thúc khi Petrolimex công khai xin lỗi người tiêu dùng và cam kết bồi thường.

Tags: phan mem quan ly khach san

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Ceyron Louis

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 nhận xét:

Đăng nhận xét